Você pode usar gratuitamente ou obter um plano ilimitado.Hvernig kynnir þú skurðaðgerðir í tímum og kynningum? Það er ekki alltaf auðvelt að ná athygli nemenda okkar og halda áhugaverðan og fræðandi kennslustund. Sjónrænt efni er frábært tæki til að hjálpa í þessu ferli. Þú þarft að búa til aðlaðandi glærur sem draga fram helstu upplýsingarnar og ná athygli áhorfenda. Hins vegar er erfitt að finna góðar myndir til að útskýra vísindalegar og læknisfræðilegar aðferðir.
aðgerðir eins og skurðaðgerðir. Í þessum tilfellum geta kauptu sms magnþjónustu raunverulegar myndir með miklu blóði og skurðuðum líkama ruglað áhorfendur. Þannig að þú getur notað læknisfræðilegar myndir til að jafna áhrif slíkra sena og útskýra betur aðferðarupplýsingarnar. Aðlaðandi myndskreytingar eru áberandi og auðveldari að skilja við fyrstu sýn. Skoðaðu til dæmis þessi sniðmát sem sýna inndælingartækni og hvernig á að framkvæma skurðaðgerðina: forskoðun_79010 forskoðun_79004 Öll þessi sniðmát eru fáanleg á Mind the Graph, netvettvangi sem gerir læknum og vísindamönnum kleift að bæta vísindaleg samskipti og búa til frábær vísindaplaköt .
Við erum með bókasafn með þúsundum læknisfræðilegra myndskreytinga, svo þú getur búið til kynningar þínar fyrir námskeið með nákvæmum og aðlaðandi myndskreytingum. Ég þarf að sýna ákveðna skurðaðgerð, svo hvernig get ég fengið þær læknisfræðilegu myndir sem ég þarf? Spurðu bara ! Flestar myndirnar okkar eru byggðar á beiðnum frá áskrifendum okkar. Ef þú ert áskrifandi að grafi, skrifaðu okkur og sendu mynd til viðmiðunar (það getur verið laus skissur) og við gerum það fyrir þig.